Được tạo bởi Blogger.

Đi thỉnh kinh với - Tân Tây Du Ký

CÙNG ĐI LẤY KINH VỚI THẦY TRÒ ĐƯỜNG TĂNG VỚI "GAME TÂN TÂY DU KÝ"!!!
  Game tân tây du ký là loạt game phưu lưu vui nhộn được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng Tây Du Ký chắc hẳn là bạn đã ít nhất 1 lần xem qua bộ phim này...hihi!
       Game có bối cảnh và cốt truyện không thay đổi nhiều tuy nhiên các lời dịch trong game tân tây du ký tác giả đã làm hết sức hóm hỉnh, hài hước để phù hợp với thế kỉ mới và các bạn chơi tuổi teen các bạn hơn.
Đây là một game được sản xuất cách đây cũng khá lâu của sphinx và rất thành công.
    Trải nghiệm cùng Tôn Ngộ Không với game mới cực hay này nào! Với Tân Tây Du Ký bạn hãy nhập vai Mỹ Hầu Vương quậy phá Hoa Qủa Sơn cùng các đồ đệ của mình nhé! Game hay các bạn tự mình trải nghiệm nha!

Tải game Tân Tây Du Ký ở đây!

tan-tay-du-kytan-tay-du-ky

tan-tay-du-ky
Game Tân Tây Du Ký hỗ trợ nhiều dòng máy nokia và không phải nokia. Và đến giờ phút này, hẳn không còn ai thấy xa lại với game luôn luôn HOT này. Với đồ họa đẹp mắt và phiên bản mới hấp dẫn dí dỏm này,một cách nhìn khác về câu chuyện đã xưa cũ sẽ được mở ra.
Hình ảnh đồ họa và cốt chuyện dí dỏm chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời!!! Phải nhanh tay lên tải game về để có thể khoe những chuyến hành trình đi tây thiên với thầy trò đường tăng thỉnh kinh với bạn bè của mình nào!!!

Tìm kiếm Blog này

Online